Chelsea Đáp Trả Khi Bayern Munich Làm Tiếp Cận Levvi Colwill

Linh Lan - 16 Thg 6 2024
Số lượt xem :
10
Chelsea Đáp Trả Khi Bayern Munich Làm Tiếp Cận Levvi Colwill

The Guardian đưa tin, Chelsea đang rất quyết tâm giữ chân trung vệ Levi Colwill trong mùa hè này, bất chấp sự quan tâm đến anh từ phía Bayern Munich.

Vào đầu tuần, tin từ Đức đã tiết lộ rằng Bayern Munich đang thảo luận sơ bộ về việc ký kết với một hậu vệ trẻ 21 tuổi. Họ cũng đang nhắm tới Jonathan Tah, trung vệ của Bayer Leverkusen, người có khả năng sẽ rời đội đương kim vô địch Bundesliga dưới dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau.

Bayern đang rất quan tâm đến việc bổ sung Tah, cầu thủ người Đức, và cũng muốn có Levi Colwill, vì cầu thủ này có thể đảm nhận tốt vai trò hậu vệ trái. Năm trước, Chelsea đã từ chối lời đề nghị mua Colwill từ Liverpool và Manchester City. Theo báo cáo của The Guardian, Chelsea vẫn không có kế hoạch để Colwill chuyển đến Bayern trong mùa hè này.

Brighton, sau một mùa giải cho mượn đầy ấn tượng của Levvi Colwill, đã quyết định cố gắng ký hợp đồng vĩnh viễn với cầu thủ này từ Chelsea. Mặc dù đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn trị giá 30 triệu bảng, đội bóng biển cả đã không thể thuyết phục Chelsea chấp nhận bán Colwill, một tài năng trẻ đầy triển vọng.

Trong khi đó, Colwill đã xuất sắc thể hiện khả năng đa dạng trong vai trò của mình tại Premier League mùa này, góp mặt trong 20 trận đấu. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Mauricio Pochettino, anh đã chơi cả ở vị trí trung vệ và hậu vệ trái, nơi anh cho thấy khả năng thích nghi và hiệu quả cao trong cả hai vị trí.

Trong khi Brighton đang cố gắng củng cố đội hình của mình, Chelsea cũng không ngừng nâng cao chất lượng đội bóng bằng cách tham gia vào các cuộc đàm phán chuyển nhượng. Đội chủ sân Stamford Bridge đã tiến hành thảo luận với Aston Villa về việc ký hợp đồng với tiền đạo trẻ Jhon Duran. Theo các nguồn tin uy tín từ Colombia, Chelsea đã đồng ý với một mức phí chuyển nhượng lên đến 42 triệu bảng cho Duran và hiện tại đang trong giai đoạn cuối của việc thương lượng các điều khoản cá nhân với cầu thủ này.

***Xem thêm Tin Nóng khác***

Không chỉ có thế, Chelsea cũng đang xem xét một lời đề nghị từ Aston Villa dành cho tiền vệ Conor Gallagher. Lời đề nghị này là một phần trong chiến lược chuyển nhượng của Chelsea nhằm tái cấu trúc đội hình và tăng cường sức mạnh cho các mùa giải tới. Chelsea đang tích cực tìm kiếm cơ hội để cải thiện đội hình và đáp ứng các mục tiêu chiến lược dài hạn của họ trong khi đồng thời phát triển tài năng trẻ và tăng cường sự đa dạng trong cách chơi.

 

Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.