MU Nhắm Đến Cầu Thủ ĐT Hà Lan Trước Giờ G EURO 2024

Linh Lan - 13 Thg 6 2024
Số lượt xem :
12
MU Nhắm Đến Cầu Thủ ĐT Hà Lan Trước Giờ G EURO 2024

Manchester United đã xác định mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của mình, người vừa mới được triệu tập vào đội tuyển Hà Lan để tham dự giải vô địch Euro 2024. Điều này diễn ra trong bối cảnh đội bóng đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng chấn thương nghiêm trọng, làm dấy lên nhu cầu cấp thiết về việc bổ sung nhân sự chất lượng.

Đội tuyển Hà Lan đang trải qua một tuần đầy khó khăn với những tổn thất nặng nề về mặt lực lượng, ảnh hưởng lớn tới kế hoạch tham gia các trận đấu sắp tới. Tiền vệ nổi tiếng Frenkie de Jong của Barcelona đã buộc phải rút lui do chấn thương mắt cá chân không kịp hồi phục. Tình hình càng trở nên tồi tệ hơn khi KNVB xác nhận rằng Teun Koopmeiners, tiền vệ của Atalanta, cũng không thể tham gia sau khi anh bị chấn thương trong buổi khởi động trước trận đấu gặp Iceland, là trận đấu cuối cùng trong chuẩn bị cho Euro 2024 của đội bóng áo da cam.

Trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng, huấn luyện viên Ronald Koeman đã nhanh chóng tìm kiếm những giải pháp thay thế. Ông đã gọi Ian Maatsen lên tuyển để lấp vào khoảng trống do De Jong để lại và đồng thời triệu tập Joshua Zirkzee, trong nỗ lực bổ sung sức mạnh cho đội hình của mình.

Zirkzee đã thể hiện phong độ xuất sắc trong mùa giải gần đây tại Serie A. Sau khi trải qua quá trình đào tạo tại các học viện bóng đá nổi tiếng như ADO Den Haag, Feyenoord, và Bayern Munich, anh đã được thăng lên đội một của Bayern trước khi chuyển sang Bologna vào năm 2022. Trong mùa giải mới nhất, Zirkzee ghi dấu ấn mạnh mẽ với 12 bàn thắng trong 37 trận đấu, đóng góp quan trọng vào chiến tích giành vé dự Champions League của đội bóng. Phong độ chói sáng của anh đã thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ lớn, trong đó có Manchester United, theo thông tin từ The Athletic. Câu lạc bộ này đang xem anh là mục tiêu hàng đầu để củng cố lực lượng tấn công cho mùa giải tới.

***Xem thêm Tin Nóng khác***

Thông tin cho biết, mặc dù điều khoản giải phóng của Zirkzee ở mức 40 triệu Euro (tương đương 34 triệu Bảng hay 44 triệu USD) không phải là mối quan tâm chính của Manchester United. Lý do là lãnh đạo đội bóng này muốn xem xét kỹ lưỡng màn thể hiện của cầu thủ này trong màu áo Bologna tại giải đấu EURO sắp tới trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Trong khuôn khổ giải đấu, ĐT Hà Lan sẽ thi đấu trong bảng D, bên cạnh các đội tuyển Ba Lan, Áo và Pháp. Đội tuyển Hà Lan sẽ có trận đấu đầu tiên chống lại Ba Lan vào Chủ nhật, ngày 16/6 lúc 20h00 theo giờ Việt Nam.

Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.