Arsenal và Chelsea Gặp Thất Vọng Trong Vụ Chuyển Nhượng Benjamin Sesko

Linh Lan - 11 Thg 6 2024
Số lượt xem :
15
Arsenal và Chelsea Gặp Thất Vọng Trong Vụ Chuyển Nhượng Benjamin Sesko

Dẫn nguồn từ nhà báo thể thao nổi tiếng Fabrizio Romano, Benjamin Sesko, tiền đạo người Slovenia, đã chính thức xác nhận sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ RB Leipzig trong mùa giải sắp tới.

Mikel Arteta, người đã hai lần liền dẫn dắt Arsenal giành vị trí á quân tại Premier League, đang khao khát bổ sung một tiền đạo hàng đầu vào đội hình của mình để nâng cao cơ hội giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải tới. Tiền đạo trẻ sáng giá của RB Leipzig, Benjamin Sesko, được xem là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của ông. Sesko, người mới chỉ chuyển đến Leipzig từ Red Bull Salzburg vào mùa hè trước, đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với 14 bàn thắng sau 31 trận tại Bundesliga và ghi thêm hai bàn trong tám lần ra sân ở Champions League trong mùa giải 2023/24.

Chelsea và Manchester United đều được đồn đại là đang theo dõi sát sao một cầu thủ trẻ 20 tuổi. Tuy nhiên, báo cáo từ The Mirror cho biết Arsenal đang dẫn đầu trong cuộc đua ký hợp đồng với cầu thủ này, người hiện đang chơi cho RB Leipzig. Arsenal có thể cân nhắc bán đi một số cầu thủ như Eddie Nketiah, Reiss Nelson, và Emile Smith Rowe để tạo nguồn tài chính thu hút ngôi sao người Slovenia về đội bóng.

Mặc dù vậy, theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền đạo người Slovenia đã quyết định ở lại RB Leipzig để tiếp tục công cuộc phát triển sự nghiệp. Anh ấy dự kiến sẽ ký vào một bản hợp đồng mới với điều khoản tốt hơn hiện tại.

Huấn luyện viên Marco Rose của Leipzig đã thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng giữ chân cầu thủ này, đặc biệt là khi anh đang chuẩn bị cùng đội tuyển Slovenia tham dự Euro 2024. RB Leipzig đã quyết định không tiếp tục thảo luận với bất kỳ đội bóng nào khác về việc chuyển nhượng Sesko.

***Xem thêm Tin Nóng khác***

Cầu thủ này mong muốn tiếp nối con đường phát triển sự nghiệp giống như Erling Haaland đã làm tại Borussia Dortmund. Dù sinh năm 2003, anh không vội vàng trong việc định đoạt tương lai mà thay vào đó, anh hy vọng sẽ cải thiện và phát triển bản thân hơn nữa trước khi chuyển đến một câu lạc bộ lớn hơn.

Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.